วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556


หลังจากที่มีการเปิดเผยอาชีพน่าอิจฉา...อิจฉาจัง! ตอนที่ 1 ไปแล้ว หนุ่มๆหลายต่อหลายคนก็คงต้องอิจฉาตนทำอาชีพนี้จนอาจจะต้องเอาน้ำแข็งมาประคบตาทีเดียว สำหรับใครที่อิจฉาเสียจนทนไม่ได้ อยากจะไปประกอบอาชีพนี้ซะให้รู้แล้วรู้รอด ขอแนะนำว่าให้ลองออกไปหาแฟนดีกว่านะคะ ได้อยู่ ได้ควงแขน มีความสุขกว่ามองเยอะ - ฮา

อาชีพน่าอิจฉาของหนุ่มๆไม่ได้มีแค่อาชีพที่อยู่กับเรื่องหวิวๆ เสียวๆเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายอาชีพที่น่าอิจฉาไม่แพ้กัน และอาชีพที่จะกล่าวด้านล่างนี้เป็นอาชีพของนักดื่มค่ะ อยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าอาชีพอะไร เรามาดูกันเลย


Promoter เหล้า




Promoter เหล้าต้องทำอะไร?
Promoter มันก็มาจาก Promotion น่ะครับ ก็ดูในส่วนของการตลาด ส่งเสริมการขาย โดยเฉพาะตอนกลางคืน



อาชีพที่ต้องอยู่กับความมึนเมานี้ดีอย่างไร?
จะมีงานไหนอีกครับที่เข้างานช่วงบ่ายๆเย็นๆได้ แล้วจะมีกี่บริษัทที่อ้างว่าเมาแล้วมาทำงานสายได้ บางทียิ่งเมาเขายิ่งดูว่าขยันเว้ย ไปพบลูกค้าเลยกลับบ้านดึก หรืออย่างวันศุกร์เดินเข้าผับ เห็นคนแน่นปุ๊บเราหาโต๊ะง่ายที่สุดเลยเพราะโทรบอกลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้

'กิน Free มีเกียรติ' นี่เป็นศัพท์ของ Promoter เลย เป็นอันรู้กันว่าถ้ามาร้านลูกค้า ลูกค้าก็ Take care เพราะเราดูแลในส่วน Sponsor ให้เขา Take care เหมือนพี่เหมือนน้อง คือถ้ามาหานี่ดื่มเหล้า Free แต่ก็ไม่ใช่ทุกวันนะ ขอย้ำ เพราะบริษัทมี Budget ให้เบิกในส่วนของ Entertain เหมือนกัน




ระหว่างทางที่เดินมา เราเห็นสาวๆพริตตี้ทักคุณอยู่หลายคน
พริตตี้ที่ตรอกข้าวสารก็จะมียี่ห้อของเราเองและของคนอื่นอยู่ เขาก็จะรู้ว่าเราทำยี่ห้อนี้ เผื่อวันหนึ่งเขาอาจจะออกมาอยู่กับเราก็ได้ เราก็สร้าง Connection เอาไว้

ก็ธรรมดาครับ อันดับแรกสาวๆอาจจะชอบมีแฟนเป็นเจ้าของร้านเพราะได้กินเหล้าฟรี อา . . แต่เจ้าของร้านอาจจะเข้าไม่ถึง ก็เจา Promoter เหล้าไปก่อน ก็กินเหล้าฟรีเหมือนกัน (หัวเราะ)




ส่วนตัวมองว่า Promoter เหล้าน่าอิจฉาไหม?
เหมือนดาบสองคมน่ะครับ เพราะเราต้องดื่ม สูบด้วย เราก็พยายามที่จะลดการดื่ม การสูบลง แต่ว่าก็ยากนิดหนึ่งนะครับ เพราะว่ามันอยู่อย่างนี้ทุกวัน ที่สำคัญที่สุดซึ่งผมพึ่งเจอกับตัวเองคือชีวิตคู่ครับ ด้วยความที่กลับบ้านดึกทุกวัน จะมีคนกี่คนที่เข้าใจเรา มันก็เลยไม่ทำให้หยุดที่ใครเสียที




ยังมีต่อ โปรดติดตามตอนต่อไป . . .
ป.ล.1 เว็บเรามี Facebook แล้วนะ เข้าไปกด Like กันเยอะๆนะคะ Click
ป.ล.2 อ่านตอนเก่าๆได้ที่นี่นะ

อาชีพน่าอิจฉา...อิจฉาจัง! ตอนที่ 1

หมวดหมู่งาน: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Jobforyouatall © 2013 | Powered by Blogger | Blogger Template by DesignCart.org